Posted by : Unknown Monday, October 17, 2016

Nếu các bạn chỉ cần đưa cấp cho phép OS X sư tử núi, bạn có tác dụng tìm ra phần mềm ổ đọc DVD của các bạn chẳng vận động. Đối với nhiều người muốn sao lưu đĩa cd (bao gồm cả tập tin iSO) cho ổ cứng, đĩa dvd cứng, hoặc ổ đọc một đĩa dvd cho một đĩa cd trắng xịn mới trên sư tử núi, sở hữu là một hoàn hỏa DVD copier vào sư tử núi vô các bạn chọn lựa.

Đó là Wondershare Video Converter Ultimate for Mac có thể làm cho các bạn thực hiện một bản sao của phim DVD vô sao lưu trong chất lượng hầu như 1:1. Và các hoạt động là thực sự đơn giản. bây giờ, nên xuất phát để điều tra làm thế nào để chép phim DVD của các bạn vô ổ cứng, đĩa dvd cứng, Thậm chí một đĩa vừa với bản sao DVD hoàn hỏa này sư tử núi.

trước tiên, chèn một đĩa cd mà chúng ta ý định, và sau đó chạy kết hợp này. Khi bạn đến ship mặc chính, các bạn có tác dụng sở hữu 3 tùy lựa không giống nhau: chuyển đổi, đốt, và tải về. cho phép sao chép đĩa cd vào sao lưu, chỉ cần đi đến "Đốt" tab > tùy lựa "Sao chép đĩa dvd DVD" ở góc trên bên trái của ship mặc "Đốt cháy". Sau đó, chỉ cần di chuyển cho ổ đĩa cd cho phép kéo biểu tượng DVD ứng dụng này. bây giờ, tệp DVD của bạn cũng được liệt kê trong cửa sổ của ứng dụng này.

Ở góc dưới bên phải của kết hợp này, chúng ta có thể nhấp vô đặc trưng "Ghi" cho phép sao lưu đĩa cd. Trong cửa sổ sau đây, bạn sẽ thấy như tuyệt nhiên có rất bốn tùy lựa đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". bạn được chọn bất cứ một phương pháp để sao lưu tập tin DVD của chúng ta. cho phép chép đĩa trắng vô ổ đĩa trắng cứng hoặc đĩa cứng, bạn có thể chọn bất cứ một từ kết thúc ba lựa chọn. Nếu bạn muốn sao chép đĩa cd mới, có thể chọn tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa cd trống đĩa dvd, đĩa vừa của chúng ta và nhấn "Lưu".

Nghe này, ứng dụng này xuất phát để ghi DVD to DVD, với sự tiến bộ bar đang hiện. Tất nhiên, chúng ta chắc hản cho phép vào nó chạy trong nền, và sau đó sở hữu một tách trà bên ngoài hoặc tiếp tục làm công việc khác trên máy Mac của các bạn

rất nhiều tính năng được cung cấp bởi tool sao lưu DVD này vô sư tử núi

điều chỉnh tập tin đĩa DVD-cây trồng, thái, xoay, chỉnh sửa video, thêm phụ đề và watermark vv. để làm điều đó, chỉ cần nhấp cho đặc trưng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục để nhập vô giao diện điều chỉnh.

ở sao chép video để DVD-ghi phần lớn những định dạng video phổ biến để thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và cd trang , hầu như cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và rất nhiều hơn nữa.

Chuyển đổi DVD sang định dạng không giống nhau và nhiều thiết bị-sao lưu đĩa của các bạn và giúp họ trên computer, máy nghe nhạc phương tiện quảng cáo di động hay điện thoại di động hệ vận hành trên đường đi.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài Đăng Xem Nhiều

Quảng Cáo

Powered by Blogger.

Lượt Truy Cập

- Copyright © Tổng Hợp Tin Tức HOT Nhất Trong Tuần -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -