Posted by : Unknown Sunday, February 21, 2016

Camry là về đa dạng như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt mang các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái không thuận lợi và cạnh tranh hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức có mặt trên thị trường, Toyota đã không nghĩ rằng ấy là giá trị đem đến rộng rãi vào Vương quốc Anh vào năm 2001, lúc Shed của chúng tôi, phiên bản vật dụng hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà làm cho nó một phải chăng đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và 1 cái gì ấy mà sở hữu thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả tự dưng nhất thiết phải đúng phương pháp. toàn bộ người xem (không kể áp phích PH) ko nghi ngờ sẽ nhạo báng và kể cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc với lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, mang 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua ấy cho thấy ko mang dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, với gần 430.000 được bán trong năm đấy một mình. 430.000. đó là rộng rãi hơn một phần sáu tổng số toyota fortuner bán ra tại Anh vào năm đó.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 đồ vật bảy, một dòng chế tạo cho năm năm cho tới năm 2001 lúc một revamp Camry lớn đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng 1 khi như Mercedes lăn kim mẫu riêng của nó mỏng hơn một chút, mang những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. các XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho mức giá xuống chàng trai 'triết học, do đó nếu bạn là chủ sở hữu của XV20 này, bạn sở hữu thể thử rebuffing những người phản đối bằng cách đề cập mang họ rằng chiếc xe của bạn là người cuối cùng của xe toyota camry thích hợp.
do đó, những gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? một rộng rãi và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon mang động cơ V6 3.0 lít, một lựa mua tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko với sai sót rõ ràng và đầy đủ Bộ GTVT.

sở hữu cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp tha hồ hay như vậy. Đáng chú ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota cung ứng 1 bộ rất nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã sở hữu 1 bộ khung gầm thắt chặt để đi có. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, với tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của một dòng xe hiện đại, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là ko sở hữu bức cabin mang quảng bá nhưng Shed đã mua thấy 1 quả tintanet mà ông là tương đối chắc chắn là những mô hình năm 2001. ví như mang, sau đó nó chẳng phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưng ý cho chiếc xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng cần nhớ rằng Shed chúng tôi với moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đó.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài Đăng Xem Nhiều

Quảng Cáo

Powered by Blogger.

Lượt Truy Cập

- Copyright © Tổng Hợp Tin Tức HOT Nhất Trong Tuần -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -