Posted by : Unknown Sunday, February 28, 2016

Chỉ cần 2 tuần và mới Toyota Fortuner 2016 đã được phát hiện lần nữa. 1 tập hợp nhiều bức ảnh phía trước đã được sáng tạo và gửi cho chúng tôi bằng Mohd Syakirin Rusdi. Hơn hết, Fortuner đã được xem tại Tanjung Malim, đi du lịch trên quốc lộ PLUS.

Điều thú vị là, các đơn vị mang 1 mẫu nhìn rõ ràng hơn về khuôn mặt của nó dễ bị thể thao màu đen bao quanh cho đèn chiều sáng của nó, như trái ngược với các mảnh chrome xe khác (và những mô hình trước đó) đang mặc. Điều này có thể chỉ ra rằng đấy là 1 trung-spec hoặc nhập cảnh cấp biến thể. các bit chrome, bánh xe khác nhau và LED DRLs cũng chứng minh rằng các đơn vị màu nâu là một biến thể-spec cao hơn.

Giá xe Toyota Innova 2016 sẽ mang ý nghĩa như trước đây nó đã được phát bây giờ Shah Alam, mặc những bánh xe tương tự và với các bit chrome cùng là tốt. không tính đấy, nó đã được nhìn thấy trước đó mặc một “Intercooler VNT” huy hiệu ở phía sau, mà chỉ vào khoa học động cơ diesel phun Turbo biến của Toyota.
Tại Thái Lan, Fortuner đã được công bố có hai động cơ loạt GD turbodiesel mới – 2,8 lít 1GD-FTV sở hữu 177 mã lực / 450 Nm và 2,4 lít 2GD-FTV với 150 mã lực / 400 Nm, mà thay thế 3.0 lít và 2.5 trước đây lít đơn vị cơ diesel. một phiên bản cải tiến của động cơ xăng Dual-VVT-I 2.7 lít có 166 mã lực / 245 Nm cũng đang được sản xuất với quá.

Thái Lan cũng có được sáu tốc độ chuyển đổi mô-men xoắn tự động truyền dẫn mới, thay thế bốn tốc độ trước đó tự động. một tay sáu tốc độ truyền tải với sẵn cho những biến thể phải chăng hơn specced đó.
Tuy nhiên, nó vẫn còn là một bí ẩn khi mà các công cụ mới, chúng tôi sẽ nhận được. Fortuner hiện nay Malaysia được cung ứng mang 1 đơn vị xăng 2,7 lít lão hóa hoặc một đơn vị turbodiesel 2,5 lít.
Xe Toyota Camry 2016 sẽ tham gia mới Hilux xe tải pick-up và mới Innova MPV. mọi ba mô hình từ khoảng IMV được dự kiến ​​sẽ được tung ra vào quý thứ hai và vật dụng ba của năm. Tương tự như vậy, Toyota Alphard và Vellfire cũng sẽ tới Malaysia vào quý đồ vật ba, như mách nhỏ trước đó.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài Đăng Xem Nhiều

Quảng Cáo

Powered by Blogger.

Lượt Truy Cập

- Copyright © Tổng Hợp Tin Tức HOT Nhất Trong Tuần -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -