Posted by : Unknown Tuesday, February 16, 2016

các bài mới hình ảnh chính thức thứ nhất của Toyota Innova 2016 của cuối cộng đã được phát hành bởi các siêu thị trước mắt toàn cầu của nó vào năm 2015 Jakarta Motor Show vào ngày 23 tháng Mười một. Toyota Indonesia đã tweet fascia phía trước của xe, từ ấy mách nhỏ các thay đổi sẽ tới mang. Dự kiến ​​sẽ làm cho Ấn Độ lần đầu tại 2016 Delhi Auto Expo, mới xe toyota innova có thể được tung ra vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017.
Như mang thể thấy trong hình ảnh, mới Toyota Innova được một fascia phía trước hoàn toàn mới. với lưới tản nhiệt mới mang hai thanh crôm, cản lớn bề ngoài lại với máy đập, đèn pha chiếu sweptback đèn pha với đèn LED chạy ban ngày, Toyota Innova 2016 trông thể thao và sắc sảo hơn so sở hữu mô hình đi.

Mặc dù công ty chưa mách nhỏ các bên và hình ảnh cá nhân phía sau của mô hình mới, bức ảnh gián điệp làm vòng bật mí rằng Toyota Innova 2016 ko có gì chung sở hữu các phiên bản bây giờ.
Để được phân phối trong ba mức cắt - G, V và Q, mới Toyota Innova sẽ được chế tạo có một xăng 2.0 lít và 1 2,4-lít động cơ diesel GD hoàn toàn mới tại một số thị trường. Mặc dù mô hình Ấn Độ bị ràng buộc là sở hữu khả năng để mang được chỉ là 1 thiết bị hai, đấy là phải chăng cho 147bhp và 360Nm. các động cơ này cũng sẽ phân phối năng lượng thế hệ mới gia toyota fortuner . tùy sắm truyền trên cung cấp mang thể là 1 hướng dẫn 6 cấp và số sàn 6 cấp tự động. Toyota tuyên bố rằng động cơ diesel mới sẽ là nhiên liệu khoảng 10 phần trăm hiệu quả hơn so với một năng lượng cho những mô hình ngày nay.
ngoài động cơ mới, mới Toyota Innova cũng được một nền tảng hoàn toàn mới IMP (International Multi-Purpose Vehicle) ấy là nhẹ hơn nhưng cứng hơn so mang các mô hình thế hệ hiện tại. Mới Toyota Fortuner cũng sẽ được dựa trên cộng một nền tảng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài Đăng Xem Nhiều

Quảng Cáo

Powered by Blogger.

Lượt Truy Cập

- Copyright © Tổng Hợp Tin Tức HOT Nhất Trong Tuần -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -